ขาดคุณสมบัติ!พอล อินซ์ ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ควรเป็นกัปตันทีม แมนยู

พอล อินซ์ ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สมควรได้เป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าที่ผ่านมา บรูโน่ มักจะสนใจเรื่องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมทีม

พอล อินซ์ อดีตกองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะจะเป็นกัปตันทีมของ "ปีศาจแดง"

บรูโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้หลายคนก็ยังคั้งคำถามว่าเขาสมควรได้รับตำแหน่งที่ว่ารึเปล่า หลังจากมีการมองกันว่าเขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอยู่หลายครั้ง อย่างเช่นการชอบทำท่าหงุดหงิดแบบออกนอกหน้า และการบ่นกับผู้ตัดสิน เป็นต้น

อินซ์ เผยว่า "ผมไม่เห็นอะไรในตัว แฟร์นันด์ส เลย (ที่เหมาะกับการเป็นกัปตันทีม) เขาเป็นผู้นำผ่านทางแนวทางการเล่นของตัวเองงั้นเหรอ ? แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มเก่งของตัวเองเลยนะ จริงอยู่ว่าเขาเคยทำประตูชัยในเกมกับ ฟูแล่ม ได้ แต่การจะเป็นผู้นำน่ะคุณต้องทำผ่านทางการมีระบบที่ดี"

"ผมเองเคยเป็นกัปตันทีมมาก่อน ผมมักจะรู้สึกเป็นเกียรติอยู่เสมอเมื่อได้เป็นกัปตันทีมไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้กับทีมไหนก็ตาม ถ้าวันไหนผมเล่นได้ไม่ดีแล้วน่ะ เป้าหมายหลักของผมก็ตือการทำให้มั่นใจว่าคนอื่นๆ รอบตัวจะเล่นได้ดี เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณเล่นได้แย่แค่ไหน"

"นั่นคือส่วนหนึ่งของการเป็นกัปตันทีม การรู้ว่าลูกทีมของคุณเป็นยังไง และทำให้พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้ แต่เมื่อคุณลองดู แฟร์นันด์ส แล้วน่ะ มันก็จะเห็นว่าบางครั้งเขาสนใจแค่ตัวเอง เวลาไหนที่เขาเล่นได้แย่คุณก็จะเห็นได้ชัดผ่านทางภาษากายของเขา คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาชอบบ่นกับกรรมการ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport