"ชนาธิป" หวังชนะโค้ชโอนิกิ ชี้คงเป็นพรหมลิขิตได้เจอฟรอนตาเล่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยคงเป็นพรหมลิขิตได้ลงสนามดวล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเก่าแบบเร็วจี๋ หวังพา บีจี ปทุม เอาชนะโค้ชโอนิกิ

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะ บีจี ปทุม ที่เป็นอดีตนักเตะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่มไอ ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแต้มจาก 2 นัดแรก รับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เจลีก2022 ที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด โดยจะแข่งขันในวันอังคาร 24 ต.ค.66 ที่ บีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น. 

"เป็นสิ่งที่ดีใจที่ได้เจอทีมเก่า ได้เจอโค้ช ได้เจอเพื่อนร่วมทีมเก่า ได้เจอสต๊าฟฟ์ ก็คงเรียกว่าวาสนาแล้วกันที่เราได้กลับมาเจอกัน ผมเองอาจจะเป็นคนเดียวที่อาจจะรู้ทุกอย่างของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งเพื่อนร่วมทีมและสไตล์ของโค้ชเขา ซึ่งผมเองต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทีมบีจี ปทุม และเพื่อแฟนบีจี ปทุม และ แฟนๆฟรอนตาเล่ที่เขาจะดูนัดนี้ 

เจ ยังเผยอีกว่า "ตอนอยู่ที่นั่น โค้ชโอนิกิเขาคุยกับผมบ่อยมาก ทั้งก่อนซ้อม หลังซ้อม วันนี้ที่ผมมาอยู่ที่นี้ เขาก็คุยกับผมเป็นชั่วโมง โอนิกิเขาน่าจะเป็นคนที่ละเอียดที่สุดเท่าที่ผมผ่านโค้ชมา แต่ผมอยากจะชนะโค้ชโอนิกิให้ได้ แต่ถ้าให้พูดตรงๆก็ไม่ได้อยากรู้สึกว่าอยากเจอกันเร็วขนาดนั้นนะครับ มันรู้สึกว่ามันไวที่จะได้เจอกัน แต่ว่ามันก็คงเป็นพรหมลิขิตแหละครับ"


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport