ฟีฟ่าเดย์ช่วยจูนทีม! "โค้ชธง" เผย "ชนาธิป" ช่วยทำการบ้านก่อนดวลฟรอนตาเล่

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี พูดถึงเกมที่ บีจี ปทุมจะต้องเจอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเอซีแอล วันอังคารนี้ ระบุ "ชนาธิป" กระซิบบอกอะไรบางอย่างมาแล้ว

หลังเกมไทยลีก2023-24 ที่ บีจี ปทุม เปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 3-0 ทำให้ทีมขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวที่ 17 แต้มจาก 8 นัด ทางด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือ บีจี ปทุม ให้สัมภาษณ์ว่า

"เรามีเวลาปรับแท็คติกในช่วงฟีฟ่าเดย์ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยที่นักเตะที่อยู่ซ้อมคือตัวหลักที่ลงไป ผู้เล่นตอนนี้เริ่มเข้าใจในวิธีการและปรัชญาการทำทีมมากขึ้น ทั้งรีแอ็คชั่นและการเล่นเป็นกลุ่ม เด็กๆตอบสนองได้ดีครับ แต่ที่เราประสบความสำเร็จส่วนนึงก็มาจากผู้เล่นเรามีคุณภาพด้วย"

"โค้ชธง" เผยถึงเกมเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารนี้ ซึ่ง "ชนาธิป" จะได้เจอทีมเก่า ว่า "เราได้มีการพูดคุยกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เรามีทีมงานวิเคราะห์ เรามีทีมงานหลังบ้านเยอะมาก เรามีมีเดียที่ดี ชนาธิปก็ให้ข้อมูลในเรื่องผู้เล่นแต่ละคนมีความสามารถแบบไหน อย่างไร ก็ถือว่าเราช่วยกันทุกภาคส่วนครับ"

โปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม เปิดบ้านรับมือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 วันอังคาร 24 ต.ค.66 ที่ บีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport