ทีมแฮนด์บอลชายไทยชุดเอเชียนเกมส์ผลงานดี อุ่นชนะ มัลดีฟส์

ทัพนักขว้างไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ อุ่นเครื่องชนะ ทีมชาติมัลดีฟส์ ไปอย่างสนุก 36-14 ประตู ก่อนที่จะเดินทางไปจีนลุยเอเชียนเกมส์ นัดแรกดวล เจ้าภาพ ในวันที่ 24 ก.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมแฮนด์บอลประเภททีมชาย ทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 11 ส.ค. 66 ที่ผ่านมาได้ลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติมัลดีฟส์ ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ที่ มกช.กรุงเทพ ในขณะนี้ 

เริ่มเกมทีมชาติไทยได้ส่งผู้ตัวหลักๆ จากชุดเหรียญเงินซีเกมส์ ที่เวียดนาม ลงสนามนำโดย "กัปตันไก่" ธนกร เอกเชี่ยวชาญ, สราวุฒิ รุ่งเรืองนรา, สมาน แซ่ลี้ และ คณินท์ ดีตลอด ในครึ่งแรกเป็นทางด้านทีมชาติไทยที่เน้นทำเกมเร็ว และครองเกมบุกได้เหนือกว่าออกนำไปก่อน 20-7 ประตู

ครึ่งหลังทีมชาติไทยปรับเกมโดยใช้ผู้เล่นหน้าใหม่สลับกับตัวเก๋าลงสนาม ยังคงทำเกมรุก และเกมรับได้เหนือกว่าคู่แข่ง ก่อนจะจบ 60 นาที ด้วยการเอาชนะไป 36-14 ประตู

สำหรับกีฬาแฮนด์บอลในมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ ในประเภททีมชาย ทีมชาติไทยอยู่ร่วมสายกับทีมชาติจีน เจ้าภาพ และทีมชาติคูเวต 

โดยโปรแกรมรอบแรก วันที่ 24 ก.ย. 66 ทีมชาติไทย พบ จีน ในเวลา 18.00 น. และ วันที่ 25 ก.ย. 66 ทีมชาติไทยพบ ทีมชาติคูเวต เวลา 12.00 น. โดยจะแข่งขันกันที่ ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง กงซาง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport