"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ซ้อมเข้มร่วมแกนหลัก อุราวะ เรดส์ ก่อนมีคิวดวลทีม สุภโชค (ภาพชุด)

"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ซ้อมเข้มร่วมแกนหลัก อุราวะ เรดส์ ก่อนมีคิวดวลทีม สุภโชค (ภาพชุด)
อุราวะ เรดส์ ปล่อยภาพ เอกนิษฐ์ ปัญญา ซ้อมสุดเข้มกับนักเตะแกนหลัก ก่อนมีคิวลงเตะในศึกเจลีกแมตช์ "ไทยดาร์บี้" กรีธาทัพปะทะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ สุภโชค สารชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4 ยิงสด 11 โมงเช้า

สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" หลังจากออกสตาร์ตในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปแล้ว 2 เกมยังไม่ชนะใคร โดยเก็บได้แค่แต้มเดียว ก่อนมีคิวลงเตะนัดที่ 3 ในศึก "ไทยดาร์บี้" ไปเยือนฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปล่อยภาพการฝึกซ้อมสุดเข้มของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกชาวไทยวัย 24 ปี ที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดทั้งสองเกมที่ผ่านมา โดยดาวเตะชาว จ.เชียงราย ลงฝึกซ้อมกับบรรดานักเตะชุดหลัก ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีของ "เจ้าบุ๊ค" และมีโอกาสลุ้นประเดิมนัดแรกในซีซั่น 2024 ในเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 3  ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เปิดรังทำศึก "ไทยดาร์บี้" รับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.05 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport