คอนซาโดเล่อุ่นพ่ายนาโกย่าขาดลอย "สุภโชค" สมทบแคมป์ซ้อมที่คุมาโมโตะ 14ก.พ.นี้

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อุ่น 4 ควอเตอร์ที่โอกินาว่าพ่าย นาโกย่า แกรมปัส เพื่อนร่วมเจลีก 1 ไปขาดลอย 1-6 ปิดฉากซ้อมแคมป์แรกที่โอกินาว่า เตรียมเคลื่อนพลไปแคมป์สองที่คุมาโมโตะ ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ พร้อมได้ สุภโชค สารชาติ ตบเท้ารายงานตัวร่วมซ้อมด้วย ก่อนสู้ศึกเปิดสนามฤดูกาลใหม่ 2024 วันที่ 24 ก.พ.นี้

 ความใเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังฝึกซ้อมปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนมีกำหนดย้ายไปแคมป์เก็บตัวที่สอง ณ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

 ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ขุนพล "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ นาโกย่า แกรมปัส ทีมร่วมลีกสูงสุด โดยแบ่งเป็น 4 ควอเตอร์ได้แก่ 45 นาที 3 ควอเตอร์ และอีก 30 นาที 1 ควอเตอร์ ก่อนที่ผลการแข่งขันรวม 4 ควอเตอร์ปรากฏว่า นาโกย่า แกรมปัส จะเอาชนะไปอย่างขาดลอย 6-1 โดยหนึ่งประตูของซัปโปโรที่ทำได้มาจาก ชินโงะ โอโมริ กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี

  ในรายของ สุภโชค สารชาติ มีกำหนดเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อเตรียมเข้าร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับต้นสังกัดที่จังหวัดคุมาโมโตะ หลังจาก "มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของทีม ได้ให้ "เจ้าเช็ค" พักร่างกายเต็มที่จากการไปช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่ผ่านมา

 สำหรับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport