พร้อมลุย! "สุภโชค-เอกนิษฐ์" ขึ้นทะเบียนเจลีกเตรียมบู๊ซีซั่น2024

พร้อมลุย! สุภโชค สารชาติ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกอุราวะ เรดส์ ขึ้นทะเบียนลงระบบเจลีกเตรียมบู๊ซีซั่นใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ส่วนทั้งคู่จะโคจรมาดวลกันในแมตช์ "ไทยดาร์บี้" วันที่ 10 มีนาคม

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพประเทศญี่ปุ่น "เมจิ ยาสึดะ เจวัน ลีก" เปิดรายชื่อนักฟุตบอลทั้ง 20 สโมสรที่ขึ้นทะเบียนเตรียมลุยศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2024 โดยมีกำหนดเริ่มออกสตาร์ตนัดเปิดสนามในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 และจะฟาดแข้งไปจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567

โดยในส่วนของ 2 นักเตะไทยมีชื่ออยู่ในระบบแล้วเช่นกันทั้ง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เปลี่ยนเบอร์เสื้อมาสวมหมายเลข 19 และ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะจากอุราวะ เรดส์ ที่ใส่เบอร์เดิมหมายเลข 27 ซึ่งทั้งสองคนจะได้มาปะทะกันในเกม "ไทยดาร์บี้" นัดที่ 3 ของซีซั่น โดย "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เปิดรังซด "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ 

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามของต้นสังกัดทั้งสองคน อุราวะ เรดส์ มีคิวไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ขณะที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลาไทย 12.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport