ให้พักเต็มที่! สุภโชค ร่วมซ้อมกับซัปโปโร10วันก่อนเจลีก2024เปิดฉาก

สุภโชค สารชาติ เข้าแคมป์ปรีซีซั่นซ้อมกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันวาเลนไทน์ที่คุมาโมโตะ หลังสโมสรปล่อยให้พักเต็มที่จากภารกิจไปรับใช้ทีมชาติไทยลุยเอเชียนคัพ โดย "เจ้าเช็ค" จะได้ซ้อมกับทีม 10 วัน ก่อนมีคิวเปิดสนามเจลีก 2024 บุกเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ วันที่ 24 ก.พ.นี้

หลังจากที่ สุภโชค สารชาติ แนวรุกของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยในตอนนี้ “เจ้าเช็ค” อยู่ในช่วงพักผ่อนที่ประเทศไทย หลังกำศึกมาตลอด 1 เดือนเต็ม

โดยดาวเตะวัย 25 ปี มีกำหนดเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อเตรียมเข้าร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับต้นสังกัด "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ในแคมป์ที่สองจังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ลูกทีมของ "มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ได้เก็บตัวฝึกซ้อมแคมป์แรกที่โอกินาว่า ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport