มาธิอัส ฮอกโม หวังแข้งอุราวะเล่นตามแผน ปล่อยศักยภาพออกมาให้เต็มที่

มาธิอัส ฮอกโม กุนซือป้ายแดงอุราวะ เรดส์ หวังนักเตะปล่อยศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุด และเรียนรู้แนวทางการทำงานของตัวเองให้มากที่สุด

 มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหม่ป้ายแดง วัย 64 ปี ของ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ ได้เปิดเผยว่า "หลังจากการซ้อม จุดประสงค์ประการหนึ่งคือการทำความรู้จักกับนักเตะ ทีมงาน ผมต้องการช่วยให้สโมสรบรรลุถึงปรัชญาฟุตบอลที่ต้องการปลูกฝังให้กับทีม เราต้องสร้างโอกาสและทำประตูในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ผมเห็นถึงการพัฒนาที่ดีขึ้นของนักเตะทุกคนที่มีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่

 นอกจากนี้ สื่อยังได้สอบถามไปถึงผู้เล่นจริงในเกมลีกนัดแรกทางมาธิอัส ฮอกโม เผยว่า "ผมคิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงรายชื่อผู้เล่นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาล ผมรู้สึกว่าเรามีทางเลือกในทุกตำแหน่ง ผมเพิ่งมาถึงญี่ปุ่น เราต้องปูพื้นฐานหลักๆให้กับทีม รวมไปถึงการดึงศักยภาพของนักเตะแต่ละคนให้ออกมามากที่สุด และให้นักเตะได้เล่นตามแนวทางที่เราได้วางไว้"

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport