อุราวะ เรดส์ ปล่อยนักเตะรีแลกซ์ริมหาดก่อนอุ่น ซางัน โทสุ

อุราวะ เรดส์ ผ่อนคลายริมหาดทรายก่อนอุ่น ซางัน โทสุ วันที่ 6 ก.พ.นี้ ด้าน เอกนิษฐ์ ปัญญา เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เยี่ยม สภาพร่างกายฟิตไร้อาการบาดเจ็บ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยทีมล่าความสำเร็จสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024

ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์  ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" จัดโปรแกรมให้นักเตะได้รีแลกซ์บริเวณริมชายหาดโอกินาว่า เช่นเดียวกับในรายของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะวัย 24 ปี ที่เข้ากับเพื่อนร่วมทีมดี และซึมซับบรรยากาศการซ้อมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้สภาพร่างกายยังสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์อีกด้วย และพร้อมเป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมบู๊ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้ อุราวะ เรดส์ ลงสนามอุ่นเครื่องที่โอกินาว่า ไปแล้ว 3 เกม ผลการแข่งขันปรากฏว่า ชนะ โอกินาว่า เอสเฟา 8-3, ชนะ เวกัลตะ เซนได 6-0 และเสมอ นาโกย่า แกรมปัส 2-2 โดยเกมอุ่นเกือกนัดต่อไปจะลงเตะในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ พบกับ ซางัน โทสุ สโมสรเพื่อนร่วมลีกที่สนามคิน ทาวน์ เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport