สิ้นสุดการรอคอย!"เจ-ชนาธิป" ยันฟิตเต็มร้อยพร้อมคัมแบ็กช่วยบีจีประเดิมบู๊เซเรโซ่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันฟิตมากพร้อมคัมแบ็กลงสนามเกมดวล เซเรโซ่ โอซาก้า รอบ 2 เดือน หวังทีมเก็บผลงานเยี่ยมต่อยอดล่าแชมป์ไทยลีกช่วงเลกสอง ชื่นชม ชินจิ คางาวะ เป็นนักฟุตบอลต้นแบบของตนและเด็กไทยหลายคน ปลื้มเตรียมได้เจอเพื่อนเก่าสมัยเล่นที่ญี่ปุ่นในสนามวันศุกร์ที่ 2 ก.พ.นี้อีกครั้ง

 ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนลงเตะในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ 'ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ' พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

 ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมเองได้รับอาการบาดเจ็บมา 2 เดือน และนี่คงจะเป็นเกมแรกของผม แน่นอนไม่ว่าจะเป็นเทกุซัง (มาโกโตะ เทกุระโมริ) ที่มาสร้างระบบใหม่ให้เราคุ้นเคยตลอดระยะเวลาเกือบ 1 เดือน พวกเราก็เตรียมทีมเพื่อที่จะมาลงเตะอุ่นเครื่องกับเซเรโซ่ โอซาก้า พวกเราก็อยากจะทำผลงานให้ดี เพื่อที่จะต่อยอดไปกับเกมในลีกช่วงเลกสองที่กำลังจะเกิดขึ้น"

 "เมสซี่เจ" พูดถึง ชินจิ คางาวะ สตาร์ดังของ "นักรบซากุระ" ว่า" ด้วยว่า "ผมยังรู้สึกขอบคุณคาวะซัง ที่เป็นกำลังใจให้กับตัวผมเอง และกับเด็กไทยหลาย ๆ คน แน่นอนว่าเด็กไทยหลายคนชอบเขาตั้งแต่อยู่ดอร์ทมุนด์ และไปแมนยูฯ สิ่งสำคัญคือผมชอบเล่นกับนักฟุตบอลที่เก่ง ๆ เพราะว่าพอเราได้เรากับนักฟุตบอลที่เก่งกว่าเรา เราจะได้พยายามเรียนรู้จากเขา ผมได้เจอเขาทั้งในทีมชาติ และสโมสร ซึ่งรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้เจอ"

 "ในเกมวันพรุ่งนี้ผมจะได้เจอเพื่อนเก่าของผมสมัยที่ผมเล่นอยู่ที่เจลีกค่อนข้างเยอะ แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่างบีจีและเซเรโซ่ เป็นความสัมพันธ์ที่มีมานานมาก ๆ อยากให้ทุกคนร่วมเชียร์บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเซเรโซ่ โอซาก้า ไปพร้อม ๆ กันด้วยนะครับ"

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SIAMSPORT Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 โดยแฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ https://www.bgpuonlineshop.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport