"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ซ้อมเข้าตากุนซือใหม่ ก่อนอุราวะ เรดส์ ยกพลเก็บตัวโอกินาว่า

อุราวะ เรดส์ ซ้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ด้าน เอกนิษฐ์ ปัญญา โชว์ความขยันวิ่งเข้าสกัดบอลจากเท้าของ โชยะ นากาจิมะ ในการซ้อมลงทีมต่อหน้ากุนซือใหม่ "มาธิอัส ฮอกโม" โดยทีมพันธมิตร "กิเลนผยอง" เตรียมยกพลลงใต้ตั้งแคมป์ปรีซีซั่นที่โอกินาว่า วันที่ 17 มกราคมนี้

ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เจลีก 1 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.2567 ที่สนามอุราวะ โอฮาระ เทรนนิ่งกราวน์ พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังปักหลักลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สอง โดยการซ้อมวันนี้ได้มีการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมตลอดการซ้อมอีกด้วย โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ ได้ให้ลูกทีมฝึกการโจมตีเพื่อทำประตู รวมถึงการป้องกันในเกมรับ จากการให้นักเตะแบ่งข้างเล่นในพื้นที่ครึ่งสนามฟุตบอล

ขณะที่ในรายของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี ที่เริ่มต้นเข้าปรีซีซั่นกับทีมตั้งแต่วันแรก ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องและเป็นที่น่าประทับใจเฮดโค้ชคนใหม่ โดยการซ้อมลงทีมครั้งนี้มีจังหวะที่วิ่งเข้าไปตามสกัดบอล โชยะ นากาจิมะ ที่กำลังพาบอลเลี้ยงหนีไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม 

ทั้งนี้ อุราวะ เรดส์ มีกำหนดไปเก็บตัวตั้งแคมป์กันที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันพุธที่ 17 มกราคม ถึงวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ ก่อนกลับมาฝึกซ้อมที่ไซตามะ และเตรียมลงเตะนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ตามลำดับ




ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport