สกอร์ซ่า เปิดใจก่อนดวล คลับ เลออน, ชูทีมเม็กซิโกทักษะโดดเด่น เผยยังเศร้า หลังแพ้ฮานอย ในเอซีแอล

มาเคียส สกอร์ซ่า กุนซือ อูราวะ เรดส์ จากศึกเจลีก ญี่ปุ่น และต้นสังกัดของบุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา ออกมาอัพเดตก่อนลงแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ 2023 ที่ซาอุดิอาระเบีย ก่อนซัด คลับ เลออน จากเม็กซิโก

สกอร์ซ่า เปิดเผยถึงการคุมอูราวะในทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในฐานะผู้จัดการ “ฟุตบอลสโมสรโลกนั้นสําคัญที่สุด ผมตื่นเต้นมาก เราจะต้องมีสมาธิอย่างมั่นคง และมีการแข่งขันที่ดีในเกมนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่สําคัญที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้"

เจอทีมจากเม็กซิโก เน้นอะไรเป็นพิเศษ สกอร์ซ่า กล่าวว่า "มันเป็นวัฒนธรรมฟุตบอลที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่ามันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากทีมที่เราเจอในเจลีก ทีมจากเม็กซิโก โดดเด่นด้วยทักษะ ร่างกาย เช่นเดียวกับการเล่น การเปลี่ยนตำแผน่งในสนาม ผมคิดว่ามันยากที่จะคาดเดาเพราะเขาสามารถเล่นในรูปแบบที่ค่อนข้างอิสระ"

เกมที่ผ่านมากับ ฮานอย ตอนนี้รู้สึกอย่างไร กุนซือชาวโปแลนด์ กล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าเศร้าสําหรับพวกเรา อย่างไรก็ตามผมไม่คิดว่าเราควรคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทัวร์นาเมนต์นี้เรามีเป้าหมายที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมตั้งใจแน่วแน่ที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport