"เอกนิษฐ์" ปลื้มได้บู๊สโมสรโลก ลั่นสู้เต็มที่ช่วยอุราวะลิ่วเข้ารอบ

สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมแกร่งจากประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เตรียมลงสนามในรอบสองศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2023 ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย พบกับ คลับ ลีออน สโมสรของเม็กซิโก แชมป์จากทวีปคอนคาเคฟ 2023 ในวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.2566 ที่สนามพริ้นซ์ อับดุลลาห์ อัล ไฟซาล สเตเดี้ยม เวลาไทย 21.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 และช่อง FIFA+

ล่าสุด ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทยวัย 24 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังมีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพล "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ว่า "ผมก็รู้สึกดีใจมากครับ สโมสรที่เรามาค้าแข้งอย่างอุราวะ เรดส์ ได้มาเล่นรายการชิงแชมป์สโมสรโลก แต่ตัวผมเองก็ต้องตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีเพื่อที่ตัวผมเองจะได้โอกาสลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้"

"ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนก็มีความพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ ทางโค้ช (มาเซียส สกอร์ซ่า) ก็พยายามติวเข้มหลังจากได้ศึกษาวิธีการเล่นของคู่แข่ง ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นเกมที่สนุก และทำผลงานได้ดีเพื่อเข้ารอบต่อไป ฝากแฟนบอลอุราวะ เรดส์ รวมทั้งแฟนบอลไทยให้กำลังใจเชียร์พวกเราด้วย" "เจ้าบุ๊ค" กล่าวปิดท้าย

สำหรับรายการชิงแชมป์สโมสรโลก มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 7 ทีม ซึ่งจะประกอบไปด้วยแชมป์จาก 6 ทวีป และตัวแทนจากประเทศเจ้าภาพ ซึ่งการแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 จะถือเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 7 ทีม ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแข่งขันใหม่ในปี 2025 ด้วยการเพิ่มทีมเป็น 32 ทีม


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport