สื่อเวียดนามประโคม! เมื่อโค้ชอยู่ต่อ อาจเป็นข่าวร้าย เหงียน คอง เฟือง

THE THAO247 สื่อลูกหนังของประเทศเวียดนามออกมาประโคมข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ เหงียน คอง เฟือง กองหน้าวัย 28 ปี ของสโมสรโยโกฮาม่า เอฟซี ที่เพิ่งตกชั้นสู่เวทีระดับลีกรองของประเทศญี่ปุ่นอย่างเจลีก 2 ในฤดูกาล 2024 ว่าต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อต้นสังกัดได้ทำการขยายสัญญากุนซือใหญ่ของทีมต่อไป

สโมสรโยโกฮาม่า เอฟซี ได้ทำการขยายสัญญา ชูเฮ โยโมดะ กุนซือไว้ 50 ปี แม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดของญี่ปุ่นได้ แต่บอร์ดบริหารยังเชื่อมั่นแนวทางการทำทีมของกุนซือรายนี้ให้เดินหน้าทำทีมต่อไปในเจลีก 2 ฤดูกาล 2024

โดยสัญญาของแข้งตัวเก่งเวียดนามอย่าง เหงียน คอง เฟือง เหลืออีก 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะเดินหน้าสู้ต่อในเวทีระดับเจลีก 2 เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แม้จะมีคำเตือนจาก "พ่อมดขาว" ฟิลิปส์ ทรุสซิเยร์ กุนซือทีมชาติเวียดนามให้แข้งรายนี้ดิ้นรนหาอนาคตใหม่ในการลงสนาม เพื่อสร้างโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

โดยสื่อของเวียดนามได้วิเคราะห์ถึงสถานการณ์ของแข้งวัย 28 ปี รายนี้ที่โลดแล่นอยู่ในลีกญี่ปุ่นมองว่าการที่สโมสรโยโกฮาม่า เอฟซี ได้ทำการขยายสัญญากุนซือ ชูเฮ โยโมดะ ออกไปนับว่าเป็นข่าวร้ายของ เหงียน คอง เฟือง ที่อาจจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเหมือนกับฤดูกาล 2023

สำหรับฤดูกาล 2023 เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะเกมรุกวัย 28 ปี ทีมชาติเวียดนาม ลงเล่นให้กับ โยโกฮาม่า เอฟซี ในฟุตบอลเจลีกคัพเพียงแค่ 1 เกมในฐานะผู้เล่นสำรองและลงเล่นเพียง 1 นาที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport