แบบนี้นี่เอง!"ทิซัง" เผยเหตุชัดๆที่ซัปโปโร ไม่ส่ง "สุภโชค" ลงเกมนำขาด

แบบนี้นี่เอง!"ทิซัง" เผยเหตุชัดๆที่ซัปโปโร ไม่ส่ง "สุภโชค" ลงเกมนำขาด
ถือเป็นสิ่งที่แฟนบอลไทยหลายคนค่อนข้างสงสัย จากหลายๆ เกมในศึกเจลีก 2023 ที่ผ่านมาโดยเฉพาะบางเกมที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำคู่แข่งค่อนข้างห่าง แต่ "เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ ไม่ค่อยได้โอกาสลงช่วงท้ายเกม แต่ในทางกลับกันบางเกมที่ทีมกำลังตามหลัง แต่เลือกส่งแนวรุกทีมชาติไทยลงสนามอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ได้รับการเปิดเผยจาก "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้แล้วว่า "เหตุผลที่ไม่ส่งเช็ค ลงสนามในเกมที่ผลสกอร์ขาดแล้ว แต่กลับเลือกส่งลงในเกมที่ทีมกำลังตาม เป็นเพราะว่าถ้าเป็นเกมที่ทีมนำแล้ว โค้ชต้องการปิดเกม มากกว่าการจะส่งตัวรุกลงไปเพิ่มครับ"

"เรื่องนี้ทางโค้ชมิช่า (มิไฮโล เปโตรวิช) เขามองว่าเช็ค จะเป็นตัวพลิกสถานการณ์ของทีมมากกว่าการที่จะส่งลงไปในเกมที่สกอร์มันขาดไปแล้ว เพราะทางมิช่าเองต้องการปิดเกมช่วงที่ทีมนำขาด จึงไม่จำเป็นต้องส่งตัวรุกลงไปเพิ่มอีก เพราะยังมีอีกหลายเกมทั้งบอลถ้วย 2 รายการและบอลลีก ยังมีโอกาสให้เล่นอีกหลายนัด และต้องคำนึงเรื่องของสภาพร่างกายนักเตะทั้งทีมด้วย"

สำหรับ สุภโชค สารชาติ ลงสนามให้กับทัพ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ในเจลีก 2023 ไปแล้ว 5 นัด 79 นาที ทำไป 1 ประตู และมีโอกาสออกสตาร์ตตัวจริงในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 5 ที่ต้นสังกัดจะเปิดรังซัปโปโร โดม รับมือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันพุธที่ 24 พ.ค.นี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport