โพสต์แรก! แฮร์รี่ เคน เคลื่อนไหวหลัง บาเยิร์น ตกรอบตัดเชือกถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค โพสต์ข้อความในสื่อโซเชี่ยลเป็นครั้งแรกแล้วหลังอกหักดังเป๊าะในเกมบุกไปแพ้ เรอัล มาดริด 2-1 ของรอบตัดเชือกนัดสองถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจนทำให้ทีมจาก บุนเดสลีกา พลาดการเข้าชิงชนะเลิศอย่างเหลือเชื่อ

เคน ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ หนีไม่พ้นถูกอาถรรพ์เล่นงานอีกตามเคยเพราะแม้เจ้าตัวจะมีสถิติยิงประตูที่ร้ายกาจติดอันดับท็อปของวงการลูกหนัง แต่ถึงขณะนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเจ้าตัวจะยังต้องรอการคว้าแชมป์รายการแรกในอาชีพพ่อค้าแข้งต่อไปเนื่องจาก เสือใต้ วืดได้โทรฟี่ทุกรายการในซีซั่นนี้หลังร่วงตกรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นรายการสุดท้าย

หลังจากพลาดหวังลงเล่นเกมชิงดำถ้วยหูใหญ่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันที่ 1 มิ.ย. เคน ได้เคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชี่ยลแล้ว

"หงุดหงิดมาก เมื่อคืนมันยากที่จะทำใจ" เคน โพสต์ลง X เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค.

"ภูมิใจที่เราต่อสู้ได้ดีทั้งสองนัดซึ่งบอกได้ทุกอย่างว่าคุณได้รับรู้ถึงสปิริตของทีมนี้ และเรามากันไกลมาก"

อย่างไรก็ดี ต่อประเด็นถูกกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เปลี่ยนตัวออกในช่วงห้านาทีสุดท้ายโดยนายใหญ่ เสือใต้ เผยกับสื่อว่า เคน เจ็บหลังและขอเปลี่ยนตัวนั้น กองหน้าอิงลิชไม่ได้ระบุถึงเรื่องนี้

ด้าน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีม บาเยิร์น เป็นคอมเมนเตเตอร์อีกรายที่งุนงงกับการตัดสินใจของ ทูเคิ่ล ที่ถอด เคน ออกจนทำให้สถานการณ์พลิกผัน

"มันเป็นการเปลี่ยนตัวสำรองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในเกมฟุตบอล" ฮาร์กรีฟส์ ลงความเห็น

"เขาเปลี่ยนนักเตะที่ยิงได้ 44 ประตูซึ่งเป็นนักเตะที่ทรหดอดทนมากที่สุดออก และส่งกองหน้าอีกรายอย่าง เอริค มักซิม ชูโป โมติง ลงเล่น"

"บางทีเขาอาจต้องการความสูงไปเล่นลูกเตะมุม ผมไม่รู้เหมือนกัน คุณไม่สามารถเปลี่ยน แฮร์รี่ เคน ออกได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport