อาถรรพ์! แฮร์รี่ เคน สุดซึม บาเยิร์นร่วง ชปล. ไร้ถ้วยอีกซีซั่น - โซเชียลแห่ล้อ (มีคลิป)

แฮร์รี่ เคน ถึงกับก้มหน้าด้วยความซึมตอนที่ บาเยิร์น ตกรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในโลกออนไลน์ก็โพสต์ล้อเจ้าตัวอย่างเต็มที่

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ซึมสุดขีดทันทีที่ต้นสังกัดของเขาตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เคน ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่นามา ด้วยเป้าหมายว่าจะมีแชมป์รายการใหญ่ๆ ติดมือบ้าง ซึ่งที่จริงเขาก็ทำผลงานส่วนตัวได้น่าประทับใจกับ บาเยิร์น ด้วยการทำได้ 44 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ แต่สุดท้ายฤดูกาลนี้ "เสือใต้" ก็ต้องจบซีซั่นแบบมือเปล่า

ทั้งนี้ ทันทีที่กรรมการเป่าจบเกมแล้วนั้น คนในโลกอินเตอร์เน็ตก็ล้อเลียน เคน อย่างเต็มที่ อย่างเช่น วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายที่ทำรูปตู้สะสมแชมป์ซึ่งไม่มีแชมป์อะไรเลยพร้อมกับแปะชื่อของ เคน ลงไป พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "แล้วก็ยังต้องรอต่อไป", โดมิโน่ พิซซ่า แบรนด์พิซซ่ารายหนึ่งที่โพสต์รูปกล่องพิซซ่าเปล่าๆ และพิมพ์ว่า "ขอนำเสนอ แฮร์รี่ เคน โทรฟี่ พิซซ่า แบบใหม่", การตัดต่อคลิปที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง อาร์เซน่อล เคยถ่ายรูปในเกมของ "ไอ้ปืนใหญ่" มาเป็นถ่ายรูปของ เคน แทน พร้อมกับพิมพ์ว่า "วันนี้เราจะดื่มด่ำไปกับน้ำตาของ แฮร์รี่ เคน" และโพสต์ที่บอกว่า "แชมป์ในฤดูกาลนี้ แฮร์รี่ เคน 0 ท็อตแน่ม 0 เรื่องเดิมๆ" เป็นต้น



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport