โธมัส มุลเลอร์ กังขากรรมการเป่านกหวีดเร็วเกินทำบาเยิร์นอดได้ประตู

โธมัส มุลเลอร์ ไม่พอใจสุดขีดที่กรรมการ ซีม่อน มาร์ซิเนี๊ยค ทำให้ทีมของตนอดได้ประตู พร้อมบอกว่าเวลามาเล่นที่ มาดริด มันก็มักจะเกิดชอตน่ากังขาแบบนี้บ่อยๆ

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของ ซีม่อน มาร์ซิเนี๊ยค กรรมการชาวโปแลนด์ หลังจาก "เสือใต้" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสองของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว บาเยิร์น คิดว่าพวกเขาตามตีเสมอได้แล้วจากชอตทำประตูของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันเกิดปัญหาขึ้นเมื่อ มาร์ซิเนี๊ยค เป่านกหวีดตั้งแต่ก่อนที่ เดอ ลิกต์ จะส่งบอลเข้าประตูได้ เพราะมองไปเห็นว่าผู้กำกับเส้นยกธงว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ซึ่งบางคนมองว่าเขารีบเป่าเกินไป และควรจะปล่อยให้มันจบจังหวะการเล่นไปก่อนแล้วค่อยให้ วีเออาร์ เช็กอีกที

"เรื่อง มาร์ซิเนี๊ยค น่ะเหรอ ? ประเด็นคือเขาไม่แม้แต่จะดูภาพช้าด้วยซ้ำ เขาไม่ได้ทำให้ตัวเองมีโอกาสที่จะได้ดูภาพช้าของจังหวะที่ว่า มันแปลกมากๆ ที่เขาเป่านกหวีดเร็วเหลือเกินในสถานการณ์แบบนั้น และมันมักจะเกิดเรื่องแบบนี้นอยู่บ่อยๆ เวลามาเยือน มาดริด ผมเองเคยเจอมากับตัวเมื่อไม่กี่ปีก่อนจกาตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูให้พวกเขาได้ 2 ลูก แต่ตอนนั้นมันยังไม่มี วีเออาร์ ล่ะนะ" มุลเลอร์ เปิดอก


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport