ตัวตึงของแทร่! แฮร์รี่ เคน ฟุ้งเรื่องกระทุ้งปืนใหญ่ไว้ใจผม

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค โวแหลกก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองเปิดบ้านฉะกับ อาร์เซน่อล ในวันพุธนี้โดยหัวหอก เสือใต้ ประกาศก้องว่าการสอยตาข่าย เดอะ กันเนอร์ส อยู่ในดีเอ็นเอของเขา

เคน อดีตดาวยิงทีม สเปอร์ส มีภารกิจบู๊กับ อาร์เซน่อล อีกนัดเพื่อชิงกันผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเกมแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สตาร์อิงลิชสอยตาข่ายทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้อีกตามเคยจากการสังหารลูกโทษก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2

กระทั่งในการแถลงข่าวเมื่อ 16 เม.ย.ก่อนที่ทั้งสองทีมจะปะทะกันที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า เคน ยืนยันว่ามีแรงกระตุ้นที่จะกระซวกตาข่าย อาร์เซน่อล เสมอเพื่อต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาตัดสินใจพลาดที่ปล่อยเขาออกจากทีมสมัยเป็นนักเตะเยาวชนตอนที่มีอายุ 9 ขวบ

"เราเจอกับพวกเขาปีละสองครั้งเป็นอย่างน้อยในเวลาสิบปีกับ สเปอร์ส และมันเป็นโอกาสที่สำคัญเสมอ บางทีมันฝังอยู่ในใจผมที่ถูกปล่อยตัวตอนเด็ก และมันทำให้ผมมีเรื่องต้องพิสูจน์" เคน เอ่ย

"ตลอดอาชีพ ผมเป็นนักเตะจำพวกที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองเสมอ มันอยู่ในดีเอ็นเอของผมจนกว่าจะรีไทร์ มีเหตุผลที่ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าใครบางคนคิดผิดต่อตัวผมที่สามารถทำในบางสิ่งได้"

"ผมถูกปล่อยตัวตอนอายุเก้าขวบ ผมต้องสร้างความแตกต่างในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้ผมอยู่กับ บาเยิร์น แล้ว และเราเป็นทีมชั้นยอดใน แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนผมมีประวัติศาสตร์กับ อาร์เซน่อล แต่ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วย บาเยิร์น มิวนิค" สตาร์วัย 30 ปีซึ่งพังประตูทีม ปืนใหญ่ ได้อีกเม็ดในสีเสื้อของ เสือใต้ ตบท้าย

ทั้งนี้ เคน มีผลงานยิงประตู อาร์เซน่อล ได้ 14 ตุงจาก 19 นัดสมัยค้าแข้งกับ สเปอร์ส โดยมีแค่ เอฟเวอร์ตัน กับ เลสเตอร์ ที่ถูกเขาสอยตาข่ายมากกว่า เดอะ กันเนอร์ส


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport