ชวดเจอ อาร์เซน่อล!เผย แซร์จ นาบรี้ พักนานสุด 3 สัปดาห์

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แซร์จ นาบรี้ จะอดช่วย บาเยิร์น นานสุด 3 สัปดาห์ จากอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะชวดเจอกับ อาร์เซน่อล ในนัดสองของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วย

แซร์จ นาบรี้ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะต้องพักเป็นเวลานานสุด 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็นหลังหัวเข่า ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

นาบรี้ เพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 แถมเขาทำประตูได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 70

ทั้งนี้ ล่าสุด บาเยิร์น แถลงการณ์ว่า นาบรี้ มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าซ้ายตึง ซึ่งถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้บอกว่าดาวเตะชาวเยอรมันต้องพักนานแค่ไหน แต่ บิลด์ บอกว่าเขาอาจจะต้องอยู่ที่ข้างสนามนานสุด 3 สัปดาห์ ซึ่งหากเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นก็จะทำให้แข้งวัย 28 ปีอดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดสองกับ อาร์เซน่อล ที่จะเตะกันในวันที่ 17 เมษายนนี้ทันที รวมถึงเกมลีก เอฟเซ โคโลญจน์ และ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันที่ 13 กับ 20 เมษายนนี้ ตามลำดับด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport