เกมนี้ไม่ง่ายเลย! โธมัส ทูเคิ่ล พอใจ บาเยิร์น มิวนิค บุกเจ๊า อาร์เซน่อล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค โอเคกับผลการแข่งขัน หลัง "เสือใต้" ออกไปเจ๊า อาร์เซน่อล 2-2 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ ยกแรก เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมอ้อนแฟนๆ บาเยิร์น เชียร์กันให้สุดเสียงในเกมเลกสอง กลางสัปดาห์หน้า

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ออกไปเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา 

แค่นาทีที่ 12 อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ บูคาโย ซาก้า แต่หลังจากนั้นเพียง 6 นาที บาเยิร์น ตีเสมอ 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ แซร์จ กนาบรี ก่อนพลิกนำ 2-1 ในนาทีที่ 32 จากการสังหารลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน 

อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 76 เจ้าถิ่นไล่ตีเสมอ 2-2 จาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไปแบบสุดมันส์ ไปลุ้นกันต่อในเกมเลกสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้า "เสือใต้" วันพุธที่ 17 เมษายน 

"จริงๆ แล้ววันนี้เรามีโอกาสชนะ จากโอกาสทองของ คิงส์เลย์ โกมัน (ยิงชนเสา) แต่วันนี้ถือเป็นเกมที่ยากมากๆ ในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง อาร์เซน่อล แฟนบอลพวกเขาให้กำลังใจทีมตัวเองกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผมก็มองว่า ผลการแข่งขันนัดนี้ถือว่าโอเคแล้ว

"เกมสองเราจะได้เล่นที่บ้านตัวเอง ซึ่งเราต้องการเสียงเชียร์และบรรยากาศจากแฟนๆ แบบนี้แหละ เพื่อที่เราจะได้เข้ารอบต่อไป" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport