มันชัดเจน ! ทรอสซาร์ เชื่อ อาร์เซน่อล ควรได้จุดโทษช่วงทดเจ็บ (ชมคลิป)

เลอันโดร ทรอสซาร์ สตาร์อาร์เซน่อล เชื่อจังหวะที่ บูกาโย่ ซาก้า โดนสกัดล้มกลิ้งควรเป็นจุดโทษ แต่สุดท้ายดันไม่ได้อะไรเลย ทำให้จบเกมเปิดบ้านเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกตัวเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อ "ปืนใหญ่" ควรได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมตช์เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" เปิดฉากได้อย่างดุดันโดยซัดประตูนำ 1-0 จาก บูกาโย่ ซาก้า อย่างไรก็ตาม แซร์จ กนาบรี้ ซัดตีเสมอให้ "เสือใต้" 1-1 หลังจากนั้น แฮร์รี่ เคน จัดการซัดจุดโทษนำ 2-1 แต่ ทรอสซาร์ ลงเป็นตัวสำรองสวมบทฮีโร่ตีเสมอ 2-2 โดยเกมนัด 2 จะต้องดวลกันที่อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 17 เม.ย.นี้

ทรอสซาร์ เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะปัญหาช่วงทดเจ็บที่ ซาก้า โดน มานูเอล นอยเออร์ สกัดล้มในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ " มันดูเหมือนเป็นจุดโทษสำหรับผม มีการสัมผัสตัวกันอย่างชัดเจน"

"เราไม่พอใจแต่เมื่อคุณตามหลัง 2-1 ในช่วงพักครึ่ง คุณจะต้องทุ่มเทเพื่อตีเสมอให้ได้ เราเริ่มต้นได้ดี เรามีโอกาสยิงประตูที่สองหรือสาม หลังได้ประตูขึ้นนำ คุณคงเห็นแล้วว่า บาเยิร์น มิวนิค มีคุณภาพมากแค่ไหนที่ทำให้เราต้องเจ็บปวด"  ทรอสซาร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport