ยิงปืนได้อีกแล้ว! แฮร์รี่ เคน ระรี้ บาเยิร์น บุกเจ๊า อาร์เซน่อล

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีม บาเยิร์น มิวนิค แสดงความพึงพอใจที่ เสือใต้ บุกมาเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 9 เม.ย. แม้จะไม่อาจรักษาสกอร์นำ 2-1 ได้ก็ตาม

เคน เปิดอกหลังยิงลูกโทษใส่ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จว่ามีความสุขที่ช่วยให้ เสือใต้ เอาตัวรอดออกจากลอนดอนได้เพราะในฐานะอดีตขุนพลทีม สเปอร์ส คู่ปรับตลอดกาลของ เดอะ กันเนอร์ส เขาย่อมไม่อยากบุกมาพ่ายทีม ปืนใหญ่ เป็นธรรมดา

"นี่คือเกมใหญ่ในอาชีพของผมหลังจากผมเป็นนักเตะของ สเปอร์ส มานานหลายปี ผมแฮปปี้ที่ยิงลูกโทษได้สำเร็จในเกมเยือน และผมช่วยทีมได้" กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ กล่าว

"คืนนี้เราเล่นกันเป็นทีมได้ดีขึ้น เราร่วมแรงร่วมใจกัน มันน่าจะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบเพราะมันเป็นเกมเยือนในรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องทุ่มเทอย่างถึงที่สุด คุณต้องแสดงให้เห็นถึงแพสชั่น และความเป็นหนึ่งเดียวกันซึ่งสุดท้ายแล้วเราทำได้สำเร็จ"

"คุณไม่มีทางแฮปปี้หากคุณไม่ชนะ แต่ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นมันจึงเป็นผลลัพธ์ที่เรายอมรับได้"

"แฟนของเราสามารถสร้างความแตกต่างได้ในเกมหน้า เราจะมีเกมใหญ่สัปดาห์หน้า มันเป็นฝันในฐานะนักเตะอิงลิชที่จะได้เล่นนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ แต่เส้นทางยังเหลืออีกไกล"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport