ยากที่จะหยุด! กาเบรียล เชซุส ยก แฮร์รี่ เคน เจ๋งสุดในโลกเรื่องจบสกอร์

กาเบรียล เชซุส ยกยอ แฮร์รี่ เคน ในเรื่องการเป็นนักเตะที่จบสกอร์เบอร์หนึ่งของโลก และยากต่อการที่ อาร์เซน่อล จะหยุดยั้งการทำประตูของอีกฝ่าย

กาเบรียล เชซุส กองหน้า อาร์เซนอล ออกมากล่าวยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ว่า เป็นผู้เล่นที่จบสกอร์ดีที่สุดในโลก ก่อนเกมที่จะพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก 

แม้ผลงานในระยะหลังของ บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก แต่ผลงานส่วนตัวของ แฮร์รี่ เคน นั้นสวนทางกัน หลังดาวยิงชาวอังกฤษระเบิดฟอร์มสุดโหด ด้วยการทะลวงประตูไปแล้วถึง 38 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 37 เกมในทุกรายการให้กับทัพ “เสือใต้” 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เชซุส ออกมาเผยว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมของเขาจะหยุดอดีตดาวยิง สเปอร์ส ให้ไม่สามารถทำประตูในเกมนี้ได้

“ทุกคนที่นี่รู้ดีถึงคุณภาพของ แฮร์รี่ เคน สำหรับผมแล้ว เขาคือผู้เล่นที่จบสกอร์ดีที่สุดในโลก เขาสามารถจบสกอร์ได้ด้วยการใช้หัว, เท้าซ้าย และเท้าขวา ซึ่งตั้งแต่ผมย้ายมาค้าแข้งในยุโรป ผู้ชายคนนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นกับนักเตะประเภทนี้ และแน่นอนว่า เราต้องการปิดโอกาสการทำประตูของเขาและต้องการที่จะชนะ แต่มันไม่ใช่แค่ แฮร์รี่ เคน พวกเขายังมีผู้เล่นอย่าง ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, คิงส์ลี่ย์ โกมัน, โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์ช กนาบรี้ พวกเขามีนักเตะคุณภาพมากมาย” เชซุส กล่าว

นอกจากนี้ เชซุส ยังได้ตอบเกี่ยวกับประเด็นที่ว่า พวกเขาถูกมองว่าเป็นทีมที่จะคว้าชัยในเกมเลกแรกนี้

“ทุกคนที่นี่เคยลงเล่นในสนามที่ใหญ่ที่สุดมาแล้ว ผมคิดว่าทุกคนพร้อมแล้ว มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ เราต้องพยายามสนุกและมีความสุขในสนาม ซึ่งนั่นจะช่วยเราได้มาก ผมไม่คิดว่าเราคือทีมเต็ง แต่มันคือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้าเราไปถึงที่นั่นได้ เราก็สมควรได้รับมันและเราก็มีคุณสมบัติพอ แต่เราก็จำเป็นต้องเคารพ บาเยิร์น พวกเขาคือ บาเยิร์น แต่พวกเราคือ อาร์เซนอล ในทางเดียวกัน เราเคารพพวกเขาและพวกเขาก็เคารพเราเช่นกัน ดังนั้นผมจึงคิดว่าไม่มีทีมเต็ง ซึ่งมันจะเป็นเกมใหญ่และเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่” เชซุส ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport