เลิกดราม่า!อดีตแข้ง สเปอร์ส เย้ย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

แซร์จ ออริเยร์ อดีตกองหลังทีม สเปอร์ส โพสต์ข้อความเป็นทำนองพาดพิง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปราการหลังทีม อาร์เซน่อล หลังดาวเตะทีมชาติ ยูเครน ประกาศพร้อมกลับแผ่นดินแม่ไปสู้รบกับ รัสเซีย

ยูเครน ตกอยู่ในภาวะทำสงครามกับ รัสเซีย มาตั้งแต่ต้นปี 2022 และถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะถึงจุดสิ้นสุดในเร็วๆนี้จนเป็นเหตุให้ ซินเชนโก้ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี เมื่อไม่นานมานี้แสดงความรักชาติอย่างเต็มที่

"แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นคำตอบที่ชัดเจน ผมจะทำ" ซินเชนโก้ ระบุหลังถูกสอบถามว่าจะกลับบ้านเกิดหรือไม่หากถูกทางการ ยูเครน เรียกตัวระดมพลโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยประกาศในทำนองนี้มาก่อนแล้ว

ต่อประเด็นดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 8 เม.ย. ออริเยร์ แบ็คขวาทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ วัย 31 ปีซึ่งปัจจุบันเป็นขุนพลทีม กาลาตาซาราย จัดแจงโพสต์แซะดาวเตะทีมชาติ ยูเครน เห็นๆแม้จะไม่ได้แท็คชื่อดาวเตะทีม ปืนใหญ่

"เลิกดราม่าได้แล้ว และกลับ ยูเครน ตอนนี้เลย อาสาสมัครคนจริงไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาเรียกตัว"

สำหรับ ออริเยร์ ถือเป็นนักเตะที่มีประวัติในทางลบเนื่องจากสมัยค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโดนลงโทษจำคุกสองเดือน

นอกจากนี้ ในปี 2016 ซึ่งยังค้าแข้งกับ เปแอสเช เขาเคยดูแคลน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่วมทีม และกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ ผ่านการให้สัมภาษณ์ด้วยว่าเป็นพวกเกลียดการรักร่วมเพศ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport