อายตัวเองบ้างไหม2กูรูร่วมเฉ่ง เบน ไวท์ เกมยำใหญ่ ไบรท์ตัน

สองกูรูชื่อดังของวงการลูกหนังอังกฤษพร้อมใจกันเฉ่งปี๋ เบน ไวท์ กองหลังทีม อาร์เซน่อล กรณีแสดงพฤติกรรมที่น่าละอายในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกไปถล่ม ไบรท์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แกรี่ ลินิเกอร์ กับ อลัน เชียเรอร์ อดีตสองหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ แสดงความไม่เข้าใจถึงพฤติกรรมของ ไวท์ ซึ่งปฏิเสธการรับใช้ชาติเนื่องจากเจ้าตัวออกลูกมารยาให้เห็นในเกมที่ เดอะ กันเนอร์  ไล่ทุบ นกนางนวล ขาดลอย 3-0 ซึ่งทำให้ทีมเมืองหลวงกลับมาเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการเนื่องจากในวันถัดมา ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ต่อจังหวะในเกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งทั้ง ลินิเกอร์ และ เชียเรอร์ ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ ไวท์ นั้นเป็นเพราะว่าสตาร์ทีม ปืนใหญ่ พยายามเล่นละครตบตาผู้ตัดสินด้วยการแสร้งทำเป็นว่า เพอร์วิส เอสตูปิยาน บีบคอเขาจนทรุดลงไปกองกับพื้น

อย่างไรก็ดี ไวท์ เหมือนละอายใจ และรีบลุกขึ้นมาหลังจากนั้นไม่นานเนื่องจากทั้งสองวิ่งมาชนกันแบบแผ่วเบา ก่อนที่ดาวเตะเจ้าบ้านจะเหยียดแขนไปผลักไหล่คู่กรณีอย่างแผ่วเบาเท่านั้น

"เราควรพูดถึงเหตุการณ์ของ เบน ไวท์ กันหน่อยมั้ย?" ลินิเกอร์ เปิดประเด็น

"ใช่เราควร มันน่าตลกสิ้นดี" เชียเรอร์ เสริม

ลินิเกอร์ เอ่ยตามมาว่า "ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่ชอบ และไม่เคยเล่นละครแบบนี้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมนักเตะทำอย่างนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้เมื่อคุณมีกล้องติดตั้งอยู่ทั่วสนาม และคุณมีวีเออาร์ที่สามารถย้อนดูเหตุการณ์ได้"

"คุณไม่คิดละอายตัวเองบ้างหรือที่ทำแบบนี้? และ เบน ไวท์ ไม่ใช่นักเตะคนเดียว มีนักเตะหลายรายที่ทำ แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือมันทำให้คุณมองดูเป็นตัวตลก"

"ชัดเจนว่าน่าละอาย มันน่าละอายมาก" อดีตหัวหอกทีม นิวคาสเซิ่ล ตบท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport