แกร่งของแทร่! โธมัส ทูเคิ่ล อวย อาร์เซน่อล สุดยอดทีมเบอร์หนึ่งแห่ง พรีเมียร์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก อาร์เซน่อล ณ เวลานี้เจ๋งสุดเหนือทุกทีมในเวที พรีเมียร์ลีก ก่อนดวลกันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ แต่มั่นใจ "เสือใต้" เก๋าเกมกว่าในการแข่งขันรายการนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ปัจจุบัน อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่ทัพ "เสือใต้" ลงฟาดแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ 

เวลานี้ บาเยิร์น เกือบจะแน่นอนแล้วที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ไม่สำเร็จ หลังล่าสุดออกไปพลิกล็อกแพ้ ไฮเดนไฮม์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน และมีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ถึง 16 แต้ม ส่วน อาร์เซน่อล ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แถมเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุด (75) และเสียประตูน้อยที่สุด (24) อีกด้วย 

"ณ ตอนนี้ อาร์เซน่อล คือทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ทุกสถิติบ่งบอกเรื่องนี้ชัดเจน พวกเขากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน "พวกเขาเจ๋งทุกด้าน อาร์เซน่อล มีความเป็นทีมสูง และยังเป็นทีมที่ดีที่สุดของยุโรปในเรื่องลูกตั้งเตะด้วย ส่วนเราตามหลังพวกเขาอยู่นิดหน่อย"

"พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาสองฤดูกาลแล้ว พวกเขากำลังครองอำนาจในลีกที่หินสุดในโลก แต่เรารู้ดีเกี่ยวกับจุดแข็งของพวกเขา และก็รู้ว่าจะเล่นงานพวกเขาอย่างไร เรามีประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าพวกเขา รู้ถึงความแตกต่างระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเราก็อยากจะใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport