ผมเชื่อมั่นในลูกทีม! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โว แอต.มาดริด เจ๋งพอพลิกอัด อินเตอร์ มิลาน เข้ารอบ8ทีมชปล.

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด สุดมั่นใจ "ตราหมี" มีดีพอพลิกสอย อินเตอร์ มิลาน เข้ารอบก่อนรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยันตนเชื่อมั่นในตัวลูกทีม 100%

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช แอตเลติโก มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมตนจะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ก่อนเปิดบ้านดวล อินเตอร์ มิลาน เกมเลกสอง รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ 

เกมแรกเมื่อสามสัปดาห์ก่อน แอต. มาดริด ออกไปแพ้ "งูใหญ่" 0-1 แต่ ซิเมโอเน่ มองว่า "ตราหมี" สามารถพลิกเข้ารอบได้ ถึงแม้ชั่วโมงนี้ อินเตอร์ กำลังท็อปฟอร์ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ก็ตาม 

"ผมไม่มีอะไรจะพูดมากมาย" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม "เอาตรงๆ ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ผมเชื่อมั่นลูกทีมของผม 100% อยู่แล้ว ผมเชื่อมั่นในทีมของผม 100% ผมรู้ว่าเราจะมีเกมที่ดี"

"เมื่อคืนวันเสาร์ (หลังทีมออกไปแพ้ กาดิซ 0-2) ผมหลับไม่เป็นสุขเลย แต่เช้าวันอาทิตย์ พอพระอาทิตย์ขึ้น เราก็เดินหน้าต่อ ผมเชื่อมั่นในนักเตะของผม และผมก็รู้ว่าทีมไหนที่ผมจะเลือกลงไปลุยกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง อินเตอร์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport