ดาวรุ่งสอบผ่าน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นใจ แมนซิตี้ บุกอัด เซอร์เวน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความพอใจที่นักเตะดาวรุ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมบุกไปสยบ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 3-2 ในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 13 ธ.ค.

กวาร์ดิโอล่า ปรับทัพตามคาดด้วยการส่งดาวเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสร ลงเล่นหลายรายเนื่องจากพวกเขาเข้ารอบน็อกเอาต์ได้แล้ว และปรากฏว่าทีมชุดผสมผสานยังมีทีเด็ดทีขาดมากพอที่จะคว้าชัยในเกมทิ้งทวนได้ซึ่งทำให้ เรือใบสีฟ้า ในฐานะแชมป์เก่าเก็บได้ 18 แต้มเต็ม

"มันเป็นเกมที่เราต่อสู้ด้วยความยากลำบาก เราต้องใช้พละกำลังเป็นอย่างมากในจังหวะที่ปะทะกันแบบตัวต่อตัว แต่ผมแฮปปี้ที่เราประสบความสำเร็จ รวมทั้งการโชว์ฟอร์มของทีม บางครั้งผู้คนปัดเกมนี้ทิ้งไปเพราะมันไม่มีความสำคัญสำหรับเรา แต่พวกเขาเป็นคู่ต่อกรที่แข็งแกร่ง และเราต้องการชัยชนะ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"วันนี้นักเตะหนุ่มของเราโชว์ฟอร์มได้ดีมาก เราต้องใช้ความพยายามกันมากเพราะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า เล่นกันด้วยความหนักหน่วงและดุดันในจังหวะดวลเดี่ยว พวกเขาเล่นเกมรุกได้อย่างรวดเร็ว มันเป็นเกมที่ดีสำหรับแฟนบอล"

สำหรับ ไมกาห์ แฮมิลตัน กองหน้าวัย 20 ปีซึ่งสอยตาข่ายได้ทันทีในการประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า  กุนซือสแปนิชเอ่ยว่า "มันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเขา รวมถึงอะคาเดมี่ของเราด้วย"

"เราสร้างนักเตะขึ้นมาได้หลายรายตลอดหลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาได้เล่นให้กับสโมสรในลีกที่มีความแข็งแกร่ง ไล่ตั้งแต่ บราฮิม ดิอาซ ไปถึง ลาเวีย , แทรฟฟอร์ด , บาซูนู และอีกหลายราย นักเตะจากอะคาเดมี่ของเรามีมูลค่า"

กองหน้า : โคดี้ กัคโป , หลุยส์ ดิอาซ , ดาร์วิน นูนเญซ , เบน โด๊ค , คีด กอร์ดอน , ลูอิส คูมาส


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport