ตอบสนองเยี่ยม!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้ม แมนซิตี้ เร่งเกมแซงชนะ ลูตัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความภูมิใจในตัวนักเตะที่ช่วยกันพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมาเฉือนชนะ ลูตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.หลังเสียท่าโดนทีมน้องใหม่สอยตาข่ายขึ้นนำก่อน

แมนฯ ซิตี้ ตกอยู่ในช่วงมีผลงานไม่สู้ดีเนื่องจากสี่นัดหลังในลีกพวกเขาไม่ชนะเลย และเกมล่าสุดออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-0 จนหล่นมารั้งอันดับสี่ของตาราง อีกทั้งเกมบู๊กับ เดอะ แฮ็ตเตอร์ส แชมป์เก่าเสียประตูก่อนด้วยในนาทีที่ 45 จากฝีเท้าของ เอลิยาห์ อเดบาโย่ แต่ครึ่งหลังทีมเยือนได้สองประตูติดๆกันจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช ในนาทีที่ 62 และ 65 จึงคว้าสามแต้มกลับรังไปได้

"มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับผลลัพธ์ระยะหลัง เราเสียประตูในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก มันเป็นบททดสอบที่ดี และนักเตะตอบสนองได้ดีอย่างที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ" กวาร์ดิโอล่า เอ่ย

"มันเป็นความท้าทาย พวกเขาวิ่ง พวกเขาต่อสู้ และพวกเขาทำในสิ่งที่ผมภูมิใจมาก"

"เราเล่นกันในครึ่งแรกได้ดีกว่า ครึ่งแรกของเราดีกว่าครึ่งหลังมาก แต่เราจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้ และในครึ่งแรกเราทำไม่ได้"

ต่อข้อถามถึงอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าคนสำคัญซึ่งพลาดเกมนี้ กุนซือสแปนิชเอ่ยว่า "เรายังไม่รู้ว่าเขาจะหายไปนานแค่ไหน มันเป็นปัญหาที่เท้าของเขา เราจะรอดูกันแบบวันต่อวัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์ หวังว่าเราจะมีเขาฟิตลงเล่นฟุตบอล สโมสรโลก ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport