พอไม่ชนะก็จุดประเด็น! แจ็ค กรีลิช ลั่น แมนซิตี้ เปล่าเจอช่วงวิกฤติ

แจ็ค กรีลิช ระบุ แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยเจอช่วงวิกฤติเหมือนที่หลายคนพยายามจุดประเด็น โดยยกตัวอย่างว่าที อาร์เซน่อล ไม่เห็นมีใครพูดแย่ๆ เกี่ยวกับอีกฝ่ายเลย

แจ็ค กรีลิช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าหลายคนทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตไปเอง และทีมของตนไม่ได้อยู่ในช่วงวิกฤติเหมือนที่พูดกันแต่อย่างใด

ก่อนถึงเกมลีกนัดล่าสุดที่แซงชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 นั้น แมนฯ ซิตี้ เคยไม่ชนะในลีกถึง 4 เกมติดต่อกัน ประกอบด้วยการเสมอกับ เชลซี 4-4, เจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 1-1, เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3 และแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ซึ่งนั่นทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม

กรีลิช เผยว่า "ก่อนหน้านี้เราแพ้แค่เกมเดียวจาก 4 นัด แถม 4 เกมที่ว่าต่างก็เป็นการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น ลองดู อาร์เซน่อล สิ พวกเขาเอาชนะ เชลซี ได้รึไง ? ก็ไม่ พวกเขาชนะ วิลล่า ด้วยเหรอ ? ก็ไม่เหมือนกัน พวกเขาชนะ สเปอร์ส ได้รึเปล่า ? ก็ไม่อีก พวกเขาเอาชนะทีมเหล่านั้นไม่ได้สักนัด"

"พอเราไม่ชนะมันกลับกลายเป็นว่า -ซิตี้ เจอวิกฤติแล้ว บลาๆๆ- ผมคิดว่าหลายคนพยายามทำให้มันเป็นเหมือนวิกฤติครั้งใหญ่ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เราตามจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม และสัปดาห์หน้าก็ต้องเดินทางไปที่ ซาอุดี อาระเบีย เพื่อพยายามคว้าแชมป์รายการที่จะตอกย้ำให้เราเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกได้ (หมายถึงศึกชิงแชมป์สโมสรโลก)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport