ผิดจากที่เคยทำได้! โธมัส ทูเคิ่ล รับ บาเยิร์น ฟอร์มบู่เกมเจ๊า โคเปนเฮเก้น

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ "เสือใต้" เล่นได้น่าผิดหวังในเกมเจ๊า โคเปนเฮเก้น โดยบอกว่าที่จริงคาดหวังว่าลูกทีมจะเล่นกันแบบมีอิสระมากกว่านี้เพราะไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0-0

แม้ว่าจะเป็นแชมป์กลุ่มตั้งแต่ก่อนลงสนาม แต่เกมนี้ บาเยิร์น ก็ยังส่งตัวหลักหลายคนลงเล่นเป็นตัวจริง อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน และ คิงส์เล่ย์ โกมัน แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาไม่สามารถเจาะตาข่ายของทีมเยือนได้

ทูเคิ่ล เผยว่า "เราเคยเล่นได้ดีกว่านี้ เราเคยเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่านี้ เรามีปัญหาในการเพิ่มความเร็วเข้าสู่เกมการเล่น แต่การที่มันเกิดเรื่องแบบนั้นในวันนี้ก็ถือว่าดีกว่าที่จะไปเกิดขึ้นในวันอื่นน่ะนะ โคเปนเฮเก้น ถอยลงไปตั้งรับลึก และท้ายที่สุดแล้วเกมมันก็ออกมาตามที่เห็น มันไม่มีความไหลลื่นเลย และไม่มีการเล่นแบบเสี่ยงๆ มากพอ"

"ก่อนลงเล่นผมคาดหวังว่าเราจะเล่นแบบมีอิสระมากกว่านี้เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น (หมายถึงการที่ บาเยิร์น การันตีการเป็นแชมป์กลุ่มตั้งแต่ก่อนลงสนาม) แต่กลับกลายเป็นวันมันออกมาตรงกันข้าม เราพยายามที่จะเล่นแบบเน้นคุมสถานการณ์ในเกมกันเร็วเกินไปและไม่พยายามเปิดเกมรุกมากพอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport