ชม ฮาแวร์ทซ์ เป็นพิเศษ! มิเกล อาร์เตต้า ชูแข้ง อาร์เซนอล ฟอร์มสมบูรณ์แบบถล่ม ล็องส์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สรรเสริญลูกทีมที่เล่นได้สุดยอดในเกมไล่ต้อน ล็องส์ พร้อมดีใจที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ ทำสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างไร้ที่ติจนทำให้พวกเขาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ล็องส์ 6-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี

ในนัดแรกที่เตะกันใน ฝรั่งเศส อาร์เซน่อล เคยออกไปแพ้อีกฝ่ายแบบพลิกล็อก 1-2 แต่เกมนี้ทีมของ อาร์เตต้า แก้แค้นด้วยฟอร์มที่สุดยอดจนทำให้พวกเขาเก็บไป 12 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด และการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มรวมถึงการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เรียบร้อย

อาร์เตต้า เผยว่า "มันคือฝันที่เป็นจริง ก่อนลงเล่นเกมนี้เรามีโอกาสที่จะทำให้ตัวเองได้เข้ารอบ และเราก็ทำได้ด้วยแนวทางที่น่าชื่นใจในการเจอกับทีมที่เก่ง ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงความดุดันและความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ตั้งแต่วินาทีแรกเลย"

"มันเป็นเรื่องดีที่เราเอาชนะด้วยแนวทางแบบนี้ได้ เราแสดงให้เห็นกับการลงเล่นในบ้านของเราเองว่าเราทั้งสามารถไม่เสียประตูเลยและในขณะเดียวกันก็ทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำตามไปด้วยได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ บรรดานักเตะจำเป็นต้องเชื่อว่าเราจะสามารถทำแบบนั้นได้ในการเจอกับคู่แข่งที่เป็นทีมใหญ่"

อาร์เตต้า แสดงความดีใจด้วยที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ ทำประตูได้อีกครั้ง "วันนี้ ไค ทำได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 2 นัดติดต่อกันอีกครั้ง นั่นเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อความมั่นใจของตัวนักเตะ เขาทำประตูได้, เล่นได้ดี, มีส่วนร่วมกับชัยชนะ ทั้งหมดเป็นเรื่องดี คุณจะเห็นได้ถึงการตอบรับจากบรรดาเพื่อนร่วมทีมของเขา, จากแฟนบอลที่ตะโกนเรียกชื่อเขา รวมถึงการที่พวกเขามีส่วนร่วมกับเขาในทุกๆ การเล่นที่เป็นจังหวะที่ดี ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องดีที่จะช่วยทำให้เขาแสดงให้เห็นได้ว่าทำไมเขาถึงเป็นนักเตะชั้นยอด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport