เอาคืนทบต้นทบดอก ! ซาลิบา สะใจ อาร์เซน่อล ถอนแค้น ล็องส์ ยับเยิน

วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยอมรับทัพ "ปืนใหญ่" สุดมีความสุขที่เอาชนะ ล็องส์ แบบถล่มทลาย 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล โชว์เพลงแข้งได้สุดยอดเกินห้ามใจ เมื่อสามารถตะบันประตูใส่ผู้มาเยือนแบบย่อยยับอับปาง โดยถือเป็นการแก้แค้น ล็องส์ ที่เคยเอาชนะพวกเขามาได้ 1-2 ที่สำคัญการคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม บี 

ซาลิบา เปิดใจว่า "เรามีความสุขมากๆ พวกเขาเคยเอาชนะเราในเกมก่อนหน้านี้ ดังนั้นเรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราอยากจัดการพวกเขาตั้งแต่ต้นเกม เรามีประสิทธิภาพในแนวรุก และเล่นเกมรับก็ดีเยี่ยม"

"ดังนั้นมันเป็นฟอร์มที่สุดยอดจริงๆ เรารู้ว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมง่ายๆ ที่จะเผชิญหน้าด้วย พวกเขาแสดงให้เราเห็นมาแล้วที่สนามของพวกเขา เราควรภูมิใจกับสิ่งที่เราทำสำเร็จในช่วงเย็นวันนี้ (วันพุธ)"

"ตอนที่ผมกลับไปเยือนฝรั่งเศส ผมอยากชนะ ดังนั้นมันยังคงทิ้งร่องรอยความทรงจำที่เลวร้ายเอาไว้ แต่วันนี้เราชนะ พร้อมกับผ่านเข้ารอบต่อไป และจบอันดับ 1 ของกลุ่ม เราต้องการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในเกมพบ พีเอสวี (ไอนด์โฮเฟ่น)" ซาลิบา ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport