โหดเกินคาด! คาร์โล อันเชลอตติ รับสุดเซอร์ไพรส์ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงไม่หยุด

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่เห็น จู๊ด เบลลิงแฮม เดินหน้าทำประตูไม่หยุดจากตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังพาทีมเปิดบ้านอัด นาโปลี 4-2 ขณะที่ โรดรีโก้ ระบุ ยากมากๆ แล้วที่จะทำประตูได้มากกว่าดาวเตะชาวอังกฤษ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ตนรู้สึกทึ่งกับผลงานของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่ง ที่ยังคงทำประตูได้เรื่อยๆ หลังล่าสุด สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มเด็ด ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต นาโปลี 4-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดห้า เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม โขกทำประตูให้ เรอัล มาดริด พลิกขึ้นนำ นาโปลี 2-1 ในนาทีที่ 22 ก่อนแอสซิสต์ให้ โฆเซลู จบสกอร์ลูกปิดท้าย 4-2 นาทีที่ 90+3 เท่ากับว่าฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม กระทุ้งไปแล้วถึง 15 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 16 นัด 

"ไม่มีใครคาดคิดแบบนี้มาก่อน จู๊ด เบลลิงแฮม เซอร์ไพรส์เราทุกคน เขาเซอร์ไพรส์ทุกคนในโลก เขาเหมือนเป็นของขวัญสำหรับวงการฟุตบอล เราทุกคนต่างรู้สึกยินดีไปกับเขา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว 

ขณะที่ โรดรีโก้ กองหน้าเลือดแซมบ้า ซึ่งเป็นคนทำประตูช่วย เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 11 ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากสำหรับตน ที่ฤดูกาลนี้จะทำประตูได้มากกว่า เบลลิงแฮม 

"มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำประตูได้มากกว่า เบลลิงแฮม ก็เขาเล่นทำประตูได้เกือบทุกเกมเลย (หัวเราะ)" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 8 ประตู จาก 19 นัด ให้ต้นสังกัด ระบุ 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี เรียบร้อยตั้งแต่นัดที่แล้ว โดยตอนนี้นำโด่งเป็นจ่าฝูง มี 15 แต้มเต็ม จากการลงแข่ง 5 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport