จะได้ไม่ต้องลุ้นมาก!หลุยส์ เอ็นรีเก้ หวัง ปารีสฯ บุกดับ ดอร์ทมุนด์ นัดสุดท้าย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังว่าทีมของตนจะพิชิต ดอร์ทมุนด์ ได้ เพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมบอกว่าที่จริงลูกทีมเล่นกันได้ดีจนควรจะชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระตุ้นลูกทีมให้เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดสุดท้ายให้ได้ หลังล่าสุดทำได้เพียงเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ

ผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของกลุ่ม เอฟ ที่ถูกเรียกว่าเป็น กรุ๊ป ออฟ เดธ ประจำซีซั่นนี้น่าสนใจมากๆ เพราะมีเพียง ดอร์ทมุนด์ ที่การันตีการเข้ารอบแล้วด้วยผลงาน 10 คะแนนจาก 5 นัด ขณะที่ ปารีสฯ อยู่ในอันดับ 2 จากการมี 7 แต้ม แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสโดนแซงได้อยู่เพราะ นิวคาสเซิ่ล กับ เอซี มิลาน มี 5 คะแนนเท่ากัน

สำหรับนัดสุดท้าย "เปแอสเช" ต้องไปเยือน ดอร์ทมุนด์ ซึ่งถ้าพวกเขาชนะได้นั้นก็จะได้เข้ารอบแบบไม่ต้องลุ้นอะไร แถมจะได้เป็นแชมป์กลุ่มผ่านทางกฎเฮดทูเฮดด้วย แต่ถ้าเกิดแพ้ขึ้นมาก็ต้องลุ้นให้ นิวคาสเซิ่ล กับ มิลาน เสมอกันเท่านั้น

"ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ผมคิดว่าเราสมควรชนะด้วย เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะและในหลายจังหวะมันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ สิ่งสำคัญคือเราต้องสนใจเฉพาะเกมของเราเอง ถ้าเราชนะเราก็จะเป็นแชมป์กลุ่ม และต่อให้เราแพ้เราก็ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้อยู่ สถานการณ์มันค่อนข้างซับซ้อน แต่ผมหวังว่าเราจะทำให้มันง่ายขึ้นได้ด้วยการชนะ ดอร์ทมุนด์ น่ะนะ" เอ็นรีเก้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport