ผีไม่กลัวนรก! เอริค เทน ฮาก มั่นแข้ง แมนยู รับมือบรรยากาศตึงเครียดได้สบาย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทัพ "ปีศาจแดง" สามารถรับมือกับบรรยากาศสุดตึงเครียดในเกมเยือน กาลาตาซาราย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายนนี้

แมนฯ ยูฯ จำเป็นต้องบุกไปชนะเจ้าบ้านในแมตช์นี้ให้ได้ เพื่อต่อลมหายใจในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยใบโตยุโรป เนื่องจากสถานการณ์ของพวกเขารั้งอยู่อันดับบ๊วยมีแค่ 3 แต้มเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามการเยือนดินแดนไก่งวงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจากพวกเขามีแฟนบอลที่ได้รับการยกย่องว่าส่งเสียงเชียร์ได้อย่างดุดัน จนมีหลายคนพูดติดปากกันว่า "ตุรกี นรกสำหรับทีมเยือน" เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก มั่นใจว่าลูกทีมของตนจะมีความนิ่ง และสามารถควบคุมอารมณ์ได้แม้ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันก็ตาม "เรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะในเกมเยือนฟุตบอลถ้วยยุโรปได้ และเรามีความมั่นใจ"

"เกมเยือนล่าสุดในลีก (ชนะ เอฟเวอร์ตัน) เราก็ต้องเจอกับบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตร เราเล่นได้ยอดเยี่ยม เราเต็มไปด้วยความนิ่ง และเล่นอย่างมีสติ เมื่อปีที่แล้วทีมชุดนี้ไปเยือน บาร์เซโลน่า (ยูโรปา ลีก) และก็เล่นได้ดีมาก ดังนั้นเรารู้ว่าต้องรับมือกับเรื่องนี้ยังไง และผมมั่นใจว่าวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ทีมจะลงสนามด้วยความมั่นใจ"

ส่วนคำถามที่ว่าเขาจะต้องติวเข้มลูกทีมให้มีสมาธิและเล่นมีวินัยหรือไม่ โดย เทน ฮาก กล่าวว่า "แน่นอนอยู่แล้ว คุณต้องนิ่ง และไม่ใส่อารมณ์มากเกินไป คุณต้องมีอารมณ์ร่วมในการเล่นแต่ต้องควบคุมมันให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport