หมดอาลัยตายอยาก! พอล สโคลส์ ติงแมนยูชุดนี้จิตใจอ่อนแอสุดๆ

พอล สโคลส์ เปรียบเปรย แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ว่าเป็นเหมือนนักมวยที่หน้าท้องไม่แข็ง และพอเจอเรื่องที่ไม่เป็นใจแค่เรื่องเดียวก็แทบจะลงไปนอนกองกับพื้นแล้ว

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้มีจิตใจที่ไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร เพราะแค่เจอเรื่องผิดแผนครั้งเดียวก็จะใจเสียกันแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยที่เจ้าถิ่นนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกด้วย ส่งผลให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก แพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการ

สโคลส์ เผยว่า "พวกเขามีจุดอ่อน พวกเขามีจิตใจอ่อนแอ เหมือนพวกนักมวยที่หน้าท้องไม่แข็ง และจะสลบนิดๆ ทันทีเมื่อหลายอย่างไม่เป็นไปตามแผน"

"จริงอยู่ว่าพวกเขาทำได้ 3 ประตู และนั่นเป็นเรื่องดี แต่ผมรู้สึกว่า บาเยิร์น สามารถกลับมาเปิดเกมรุกและทำประตูเพิ่มได้ด้วยซ้ำ (ถ้ามีเวลาเหลือ) ผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมมีสภาพที่ต่างกันมากๆ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง"

"ครึ่งแรกผมคิดว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เล่นได้ดี แต่ก็ยังมาเสีย 2 ลูกจากการเล่นแบบขาดสมาธิ พวกเขาเป็นขุมกำลังที่มีประสบการณ์แท้ๆ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาเอาประสบการณ์มาใช้ให้เป็นประโยชน์ ในเกมยุโรปน่ะสมาธิในการเล่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เมื่อคุณเสียไป 1 ลูกแล้วนั้นคุณก็มีโอกาสเสียลูกที่ 2 และลูกที่ 3 ได้เลย"

"ไม่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟคนไหนเลยที่พูดว่า -กาเซมีโร่ กับ เอริคเซ่น เข้ามาตรงนี้หน่อย- แล้วทั้ง กาเซมีโร่ กับ เอริคเซ่น พูดกับนักเตะตัวริมเส้นรึเปล่าว่า -เข้ามาอยู่ข้างๆ ฉันหน่อย มาทำให้เกมนิ่งลงกันเถอะ- ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport