สกอร์ไม่ตรงปก! แฮร์รี่ เคน โว บาเยิร์น น่าขยี้ แมนยู กระเจิง

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากระบุว่า เสือใต้ น่าจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าสกอร์ 4-3 ในการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย.เนื่องจากทีมดังของลีกเมืองเบียร์เล่นได้เหนือกว่าทีมจากเมืองผู้ดีอย่างเห็นได้ชัด

เคน โชว์ฟอร์มยิงหนึ่งและจ่ายหนึ่งในเกมพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาแอสซิสต์ให้ เลรอย ซาเน่ กดเม็ดเบิกร่อง ก่อนที่ตัวเองจะสังหารลูกโทษได้อย่างเด็ดขาดในครึ่งหลังพาทีมแชมป์ บุนเดสลีกา ขยับหนี 3-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าวโดยทีม ผีแดง มาได้ประตูสุดท้ายในช่วงทดเวลาซึ่งอดีตกองหน้า สเปอร์ส มองว่าผลลัพธ์ไม่ได้สะท้อนถึงความเป็นจริงในสนาม

"มันจบลงอย่างบ้าบอเพราะเราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่  เราเสียสมาธิในช่วงห้านาทีสุดท้าย รวมแล้วมันเป็นการเริ่มต้นที่ดีกับทีมที่แข็งแกร่ง" หัวหอกทีม เสือใต้ เอ่ย

"เป็นเรื่องดีที่ยิงประตูได้ แต่ยังมีเรื่องให้ต้องพัฒนาอีก ในฐานะกองหน้า ผมรู้ว่าผมต้องคว้าโอกาสให้ได้ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นดี แต่เรายังต้องเรียนรู้ซึ่่งกันและกันต่อเพื่อเข้าใจกัน"

"เมื่อคุณมีค่าตัวแพง มันย่อมมีความคาดหวังสูง และคุณต้องการตอบแทนสโมสร มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี เราเป็นหนึ่งในทีมตัวเต็ง แต่ก่อนอื่นเราต้องทำงานให้สำเร็จในรอบแบ่งกลุ่ม และหวังว่าเราจะเข้ารอบน็อกเอาต์ได้"

"แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมีนักเตะล้มเจ็บเยอะ พวกเขาสามารถยิงประตูได้ และพลิกสถานการณ์ในสนามได้เร็ว ผมไม่ได้เป็นกังวลต่อพวกเขา ผมใส่ใจกับตัวเอง ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะพัฒนาได้ และกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่ผมใส่ใจกับทีมของเรา และผมกำลังสนุกในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport