ค่ำคืนแสนงดงาม ! อาร์เตต้า หัวใจพอโต อาร์เซน่อล ทุบ พีเอวี สบายเกือก

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยอมรับชัยชนะเหนือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 มีความสำคัญมากๆ หลังทัพ "ปืนใหญ่" เก็บสามคะแนนประเดิมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้สี่ประตูจาก บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล เชซุส และ มาร์ติน โอเดการ์ด ส่งผลให้พวกเขากลับมาประเดิมเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปในรอบ 7 ปีได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมรั้งจ่าฝูง กลุ่ม บี 

นายใหญ่ชาวสแปนิช เปิดใจว่า "ชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และเราก็มีความสุขกับสิ่งนี้ เราพยายามอย่างเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรก เราต้องการเปิดเกมรุกใส่พวกเขา พยายามสร้างปัญหาให้กับพวกเขา และผมคิดว่าเราทำได้ดีเยี่ยมในกรอบเขตโทษ เมื่อคุณทำได้แบบนั้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณย่อมมีโอกาส"

"ผมพอใจกับผลงานของ กาบี้ (กาเบรียล เชซุส) และแนวทางที่เขาจัดการในจังหวะยิงประตู เขามีโอกาสสองครั้งก่อนที่จะทำประตูได้ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ ผมมีความสุขกับค่ำคืนนี้ ผมจะกลับบ้านและดินเนอร์มื้อดึกกับภรรยา"

"ลูกๆ ของผมคงหลับไปแล้ว แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาได้ดูเกมนี้ ผมจะสนุกกับช่วงเวลานี้ สนุกกับชัยชนะ และจากนั้นเช้าวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เราจะเริ่มเตรียมทีมเพื่อสู้กับ สเปอร์ส" อาร์เตต้า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport