ไม่เนี้ยบ! ลีรอย ซาเน่ ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มต้องดีกว่านี้แม้สอย แมนยู

ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ฟอร์มยังไม่ค่อยแจ่ม หลังเปิดบ้านเชือดหวิว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 แต่ระบุ ทุกคนในทีมต่างแฮปปี้กับชัยชนะนัดนี้

ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องคอนโทรลเกมให้ดีกว่านี้ และลดความผิดพลาดลงอีก ถึงแม้เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา 

ซาเน่ ยิงให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 28 ก่อนที่ "เสือใต้" จะหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 32 จาก แซร์ช กนาบรี้ ซึ่งถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 49 จาก ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่นาทีที่ 54 บาเยิร์น ก็หนีเป็น 3-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ แฮร์รี่ เคน 

หลังจากนั้น บาเยิร์น มีโอกาสเพียบที่จะได้ประตูเพิ่ม แต่จบไม่เด็ดขาด และกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 88 จาก กาเซมีโร่ และถึงแม้ บาเยิร์น ได้ประตูหนีห่างอีกครั้งเป็น 4-2 ในนาทีที่ 90+2 จาก มาติส แตล แต่ทีมเยือนก็ได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกจาก กาเซมีโร่ คนเดิม นาทีที่ 90+5 จบเกม บาเยิร์น คว้าชัยสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3   

"สุดท้ายเราทุกคนต่างดีใจกับชัยชนะตั้งแต่นัดแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และเก็บสามแต้มได้สำเร็จ แต่เราจำเป็นต้องเล่นผิดพลาดให้น้อยลง และคอนโทรลเกมให้ดีกว่านี้ตอนที่เรามีสกอร์นำ 2-0 แต่สำหรับแฟนบอลแล้ว คงเป็นเกมที่สนุกสะใจ เพราะมีการทำประตูกันอย่างมากมาย" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ซึ่งได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ เปิดใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport