ไม่ยอมแพ้!จู๊ด เบลลิงแฮม ชูความตายยากเป็นดีเอ็นเอของ เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ การไม่ตัดใจง่ายๆ คือดีเอ็นเอของสโมสร พร้อมพูดแบบเอาฮาว่าชอบทำประตูในช่วงท้ายเกมมากกว่าช่วงต้นเกม

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าการไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เป็นเหมือนดีเอ็นเอของทีม หลังจากเจ้าตัวเพิ่งทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ต้นสังกัดได้

เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจอกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ เบลลิงแฮม มาทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4

เบลลิงแฮม เผยว่า "นั่นเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ ผมเพิ่งมาอยู่กับทีมก็จริง แต่ผมได้ดูทีวีตั้งแต่เด็ก ผมจำไม่ได้หรอกนะว่ามันตั้งแต่ตอนที่ผมมีอายุเท่าไหร่ แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็ได้ดูเกมที่ มาดริด พลิกสถานการณ์กลับมาได้หลายครั้ง"

"ตอนนั้นผมมักจะคิดกับตัวเองว่า -ไม่มีทาง เป็นไปไม่ได้หรอก- แต่เมื่อคุณได้อยู่ร่วมกับนักเตะเหล่านี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในอดีตมาทุกวันแล้วน่ะ คุณก็จะได้รับสืบทอดสปิริตแบบนั้นมาและมีผลกับคุณด้วย ผมคิดว่าถ้าคุณไม่มีสปิริตแบบนั้นอยู่ในตัวแล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงจะกระชากมันออกมาจากตัวคุณเองอยู่ดี"

ดาวเตะชาวอังกฤษกล่าวแบบติดตลกด้วยว่าชอบทำประตูในช่วงท้ายเกมมากกว่า "ใช่ ผมจะไม่โกหกหรอกนะ ผมอยากทำประตูในช่วง 90 นาทีขึ้นไปต่อไปเรื่อยๆ มากกว่าการยิงได้ตั้งแต่นาทีที่ 15 ต่อให้มันอาจจะทำให้หัวใจของผมกับแฟนๆ ต้องตึงเครียดนิดหน่อยก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport