เหมาะสมที่สุด ! เชซุส รับ อาร์เซน่อล คู่ควรเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล เผยตนใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนักเตะได้ลงเล่นตัวจริงเป็นแมตช์แรกให้กับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในซีซั่นนี้

หัวหอกเลือดแซมบ้า ถูกจับลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงต้นซีซั่นนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยตอนนี้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว และกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไม่รอช้าที่จะให้เขากลับมาอยู่ใน 11 ตัวจริงทันที

เชซุส เปิดใจเกี่ยวกับการได้เล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งว่า "มันแตกต่างกันจริงๆ เพราะผมจำได้ว่าบางครั้งผมมักจะโดดเรียนเพื่อไปดูเกม และแม่ของผมโกรธมากๆ 99 เปอร์เซนต์ของเด็กๆ ที่เติบโตมาพร้อมกับผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ปัจจุบันผมสามารถพูดแบบนี้ได้ แต่ตอนนั้นผมไม่สามารถบอกกับแม่ได้ ตอนนี้ผมโอเคแล้ว แต่เด็กๆ ได้โปรดอย่างทำตามเด็ดขาด ! ครอบครัวของผม และเพื่อนสนิทมีความสุขกับผม แน่นอนว่าพวกเขาได้ดูเกม และมีอารมณ์ร่วมไปกับมัน"

"การได้ยินเสียงดนตรี (เพลงที่ใช้เปิดก่อนการแข่งขึ้นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) และได้ดูสโมสรชั้นนำมากมายจากทุกๆ ลีก มันเป็นการแข่งขันที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง เมื่อวานนี้ (วันอังคาร) มีนักเตะบางคนเปิดเพลงนี้ ทุกคนมีความสุขมากๆ ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่สโมสรและแฟนบอลด้วย เพราะมันนานมากแล้วที่ไม่ได้เล่นในรายการนี้"

"สโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ไม่ควรพลาดลงเล่นในการแข่งขันรายการนี้ ดังนั้นทุกๆ คนมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง" อดีตดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport