พวกเขารับดีมาก! คาร์โล อันเชลอตติ ชู อูนิโอน เบอร์ลิน ทำ เรอัล มาดริด คว้าชัยหืดจับ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" เจองานสุดหิน ก่อนเชือดหวิว อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 พร้อมอวย จู๊ด เบลลิงแฮม ฮีโร่คนทำประตูชัย ทั้งเก่งทั้งฉลาด

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมตนเจองานที่ยากลำบากสุดๆ กว่าจะคว้าชัยชนะได้ หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด มีโอกาสทำประตูมากมาย แต่ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไม่สำเร็จ จนกระทั่งมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+4 จากการยิงระยะเผาขนของ จู๊ด เบลลิงแฮม ทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี กดไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รวมทุกรายการ 6 นัด ในฤดูกาลนี้ 

"เราคิดตั้งแต่แรกแล้วว่า มันจะเป็นเกมที่ยาก และมันก็ยากมากจริงๆ อูนิโอน เบอร์ลิน เล่นเกมรับดีมาก พวกเขาไม่เปิดพื้นที่ให้เล่นเลย จริงๆ แล้วเรามีโอกาสทำประตูตั้งแต่แรก แต่มันก็สำคัญมากๆ ที่เรามาทำประตูจนได้ในช่วงท้ายเกม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวหลังเกม

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังพูดถึง เบลลิงแฮม ที่ทำประตูได้อีกแล้ว "เขาเป็นเด็กที่มีคุณภาพสูงมาก และมีโชคช่วยหน่อยๆ ด้วย เพราะประตูนี้มันก็คล้ายๆ กับประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ เคตาเฟ่ ซึ่งก็อาจเป็นเพราะเขาฉลาดกว่าและเร็วกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ด้วยคุณภาพที่เขามีนี่แหละ ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่นๆ"


ที่มาของภาพ : กลุ่ม ซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport