ไปไม่ถึง3แชมป์!ริชาร์ดส์หวั่นเรอัลมาดริดเขี่ยแมนซิตี้ร่วงชปล.

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ระบุ แมนฯ ซิตี้ อาจจะพาทีมเป็นทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ไม่สำเร็จ เพราะอาจจะโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มองว่าการที่ซีซั่นนี้นัดสองมาเตะกันที่บ้านของ "เรือใบสีฟ้า" มันอาจจะส่งผลดีกับ แมนฯ ซิตี้ ได้

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังวลว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะไม่สามารถทำทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ เพราะอาจจะแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้โดดเด่นจนกำลังมีลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งหลายคนมองว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสดีที่จะซิวแชมป์ได้ครบทั้ง 3 รายการเมื่อพิจารณาถึงขุมกำลังและฟอร์มโดยรวมของพวกเขา

ริชาร์ดส์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้ ผมกังวลเกี่ยวกับเกมที่ต้องเจอกับ มาดริด ผมกังวลมากๆ ผมขอพูดตามตรงเลยนะ ผมกังวลเกี่ยวกับพวกเขาสุดๆ ฤดูกาลก่อนผมเคยบอกว่า มาดริด จะไปไม่รอด (หมายถึงรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ มาดริด เจอกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน) แต่ในช่วงเวลาที่ใช่น่ะพวกเขารู้วิธีที่จะทำงานให้ลุล่วง"

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งวัย 34 ปีก็มองว่าการที่ฤดูกาลนี้เกมนัดสองมาเตะกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อาจจะเป็นสิ่งที่ช่วย แมนฯ ซิตี้ ได้ในระดับหนึ่ง "สิ่งเดียวที่อาจจะช่วยสร้างความแตกต่างได้ก็คือครั้งนี้เกมนัดสองจะเล่นกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ใช่ เบร์นาเบว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport