โรมาโน่ โหมกระแสหนูจู๊ดซบ เรอัล มาดริด-เปิดรายละเอียดสัญญา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยัน จู๊ด เบลลิงแฮม ใกล้ซบ เรอัล มาดริด ขณะที่สื่อสเปน เผยเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี รับปีละ 20 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ยืนยันว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มที

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังมีหลายทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ตามให้ความสนใจ แต่เมื่อไม่นานมานี้ "หงส์แดง" ได้ถอนตัวร่วมวงไล่ล่าไปแล้ว เพราะค่าตัวสูงเกินไป โดยเชื่อว่า น่าจะไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เลยทีเดียว

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 3 พ.ค. ว่า "เรอัล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิงแฮม, ยืนยัน การเจรจากำลังดำเนินไปสู่ขั้นตอนสุดท้าย"

"เงื่อนไขส่วนตัวใกล้ตกลงกันได้ - ฆูนี่ กาลาฟัต (หัวหน้าแมวมองของ เรอัล มาดริด) มีส่วนสำคัญอีกครั้ง มีการกำหนดการพบกันครั้งใหม่เพื่อบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

"เรอัล มาดริด หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงดีล เบลลิงแฮม ในเดือนนี้ เหมือนอย่างที่เคยทำกับ ชูอาเมนี่" โรมาโน่ ทวีต

ขณะที่ มาดริดยูนิเวอร์ซาล สื่อท้องถิ่นรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ยื่นสัญญาให้ เบลลิงแฮม เป็นเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) รวมแล้วเป็นสัญญามูลค่าถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport