ขนาดไม่สมบูรณ์ยังพอสู้ได้!กัลติเย่ร์โอดเมสซี่-เอ็มบั๊ปเป้ไม่ฟิตเต็มถังทำเปแอสเชพ่ายหวิว

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แอบเสียดายที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ฟิตเต็มที่ในเกมที่พ่าย บาเยิร์น โดยบอกว่าถ้าทั้งคู่ไม่มีอาการบาดเจ็บติดตัวแล้วนั้นฟอร์มของทีมก็น่าจะต่างไปจากที่ทำได้ พร้อมยังไม่ตัดใจกับโอกาสการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแต่อย่างใด

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 2 กองหน้าคนเก่งของทีมฟิตแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแล้วนั้น รูปเกมมันก็อาจจะต่างออกไปจากนี้ก็ได้ ภายหลังพวกเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ เมสซี่ สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงได้หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองหลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บตรงต้นขา โดยเขาถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 57 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วย ปารีสฯ ให้รอดจากความปราชัยไปได้

กัลติเย่ร์ เผยว่า "ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่า การลงไปของ เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้เรามีโมเมนตัมที่ดีขึ้น ถ้าเกิดเกมนี้เขาลงเล่นเป็นตัวจริงไหวแล้วล่ะก็ฟอร์มของเราก็คงจะต่างไปจากนี้เลย วันนี้เขากับ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ ฟอร์มของเราในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายมันทำให้ผมมีความหวัง (สำหรับนัดสอง) ผมหวังว่าทีมของเราจะมีสภาพร่างกายที่สดเต็มที่และคืนฟอร์มเก่งได้ในนัดสอง เกมมันยังออกได้ทุกหน้า ตอนนี้เรายังไม่ถือว่าตกรอบสักหน่อย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport