นั่นไง! กัลทิเยร์ แย้ม เอ็มบัปเป้ อาจฟิตทันฉะ บาเยิร์น

ไหนบอกพักยาวเกือบเดือน?... คริสตอฟ กัลทิเยร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้มเอง ทีมอาจจะได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนเก่ง ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารนี้ พร้อมโวเกมนี้ไม่มีกลัว "เสือใต้" แน่นอน

คริสตอฟ กัลทิเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญ อาจฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เปแอสเช เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ 

เดิมที เปแอสเช ยืนยันว่า เอ็มบัปเป้ จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้าย จากเกมลีกนัดที่ เปแอสแช บุกสอย มงต์เปลลิเยร์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 

เอ็มบัปเป้ พลาดช่วยทีมมาแล้ว 3 นัดติด แต่ล่าสุด กัลทิเยร์ แย้มว่า เปแอสเช อาจจะได้ ยอดดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 24 ปี กลับมาช่วยทีมในเกมสำคัญวันอังคารนี้

"เราจะรอดูในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (อังคาร)" กุนซือวัย 56 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ "มันจะต้องมีการพูดคุยกับทีมแพทย์ด้วย เพราะจนถึงตอนนี้ผมเองก็ไม่รู้ว่า คีลิยัน จะมีชื่ออยู่ในทีมหรือเปล่า ถ้าเขามีชื่ออยู่ในทีม เขาก็จะได้เล่น และไม่มีกลัว บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน"

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ ลงเล่น เปแอสเช ไปแล้วรวมทุกรายการ 26 นัด ทำได้ 25 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport