ซุป'ตาร์ของขึ้น!ลือเนย์มาร์ตวาดเพื่อนร่วมทีม-เดือดใส่ผู้บริหาร

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เนย์มาร์ จวก วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ อย่างดุเดือดที่เล่นได้ไม่ถูกใจเขา แถมเจ้าตัวกับ มาร์กินญอส ยังไปเถียงกับที่ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้นาฟุตบอลของ ปารีสฯ อีกต่างหาก

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตำหนิ วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรงเพราะไม่พอใจกับการเล่นของพวกเขา ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" ออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส

นัดดังกล่าว ปารีสฯ ไม่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้ เนย์มาร์ ถูกตั้งความคาดหวังให้เป็นตัวหลักในการทำประตูเพียงคนเดียว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักจนทำให้ ปารีสฯ แพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในทุกรายการ

ทั้งนี้ เลกิ๊ป แฉว่าระหว่างเกมนั้น เนย์มาร์ ไม่พอใจมากๆ ที่ วิตินญ่า กับ เอกิติเก้ ไม่ยอมผ่านบอลไปในจุดที่ถูกต้อง แถมยังตัดสินใจได้แย่ตอนอยู่หน้าปากประตูอีก

นอกจากนี้ ว่ากันว่า เนย์มาร์ และ มาร์กินญอส ยังเถียงกับ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย หลังจาก กัมโปส เหมือนจะตำหนิทีมที่เล่นด้วยทัศนคติที่แย่ ซึ่ง 2 ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport